หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Công ty trí tuệ nhân tạo của Elon Musk đặt mục tiêu giá trị 18 tỷ USD trong giai đoạn đầu tư gần đây - bài viết
2024-05-09 18:30:07
more 
1329

Công ty trí tuệ nhân tạo được thành lập bởi Elon Musk, được gọi là X.AI Corporation, dự kiến sẽ kết thúc vòng đầu tư của mình với mức định giá khoảng 18 tỷ USD trong tuần này, theo một báo cáo của Bloomberg News hôm thứ Năm.

Mặc dù số vốn chính xác cần đảm bảo chưa được xác định, Bloomberg trước đó đã chỉ ra rằng vòng đầu tư nhằm thu thập 6 tỷ đô la, với sự đóng góp từ công ty đầu tư mạo hiểm Sequoia Capital. Các chi tiết cụ thể, chẳng hạn như định giá của công ty và lịch trình của vòng đầu tư, vẫn có thể được điều chỉnh.

Sự kiện huy động vốn cho công ty, cạnh tranh với OpenAI, đã trình bày đề xuất của mình cho các nhà đầu tư tiềm năng bằng cách giới thiệu một bài thuyết trình giới thiệu những thành tựu của Musk với nhà sản xuất xe điện Tesla (NASDAQ:) và công ty hàng không vũ trụ SpaceX. Nó cũng nhấn mạnh rằng X.AI sẽ sử dụng dữ liệu cao cấp từ nền tảng trước đây được gọi là Twitter.

Có quyền truy cập vào dữ liệu này là rất quan trọng để phát triển các mô hình ngôn ngữ mở rộng, là nền tảng của các ứng dụng AI đàm thoại và có thể cho phép X.AI trở thành một đối thủ đáng gờm trước các đối thủ cạnh tranh có vốn tốt khác, bao gồm cả tổ chức đằng sau ChatGPT, OpenAI.


Bài viết này được tạo ra và dịch với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo và đã được kiểm tra bởi một biên tập viên. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。