S&P500 tăng khi lợi suất trái phiếu suy giảm; Báo cáo thu nhập được chú ý
2024-05-08 12:30:04
more 
449

- S&P 500 tăng điểm vào thứ Ba, trong khi lợi suất trái phiếu Kho bạc giảm khi các nhà đầu tư tiếp tục xem xét một loạt thu nhập doanh nghiệp, bao gồm cả mức tăng trưởng thuê bao yếu từ Disney.

Vào lúc 16:00 ET (20:00 GMT), tăng 31 điểm, tương đương 0,1%, tăng 0,1% và giảm 0,1%.

Chứng khoán được hỗ trợ bởi lợi suất trái phiếu kho bạc giảm do hy vọng về việc cắt giảm lãi suất được khơi dậy sau dữ liệu việc làm yếu hơn và bình luận từ Chủ tịch Fed Jerome Powell vào tuần trước rằng động thái tiếp theo của Fed khó có thể là tăng lãi suất.

Mùa báo cáo thu nhập tiếp tục khi Disney chững lại do tốc độ tăng trưởng thuê bao yếu hơn

Cổ phiếu Walt Disney (NYSE:DIS) giảm 9% sau khi tốc độ tăng trưởng số lượng người đăng ký Disney+ của công ty khổng lồ giải trí này thấp hơn mức ước tính và cảnh báo về sự chậm lại trong hoạt động phân bổ công viên giải trí, một động lực tăng trưởng quan trọng.

Cổ phiếu Kenvue (NYSE:KVUE) tăng 6% sau khi công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, một công ty con của Johnson & Johnson (NYSE:JNJ), vượt qua ước tính của Phố Wall về lợi nhuận quý đầu tiên, thêm vào đó công ty sẽ cắt giảm 4% lực lượng lao động toàn cầu như một phần về kế hoạch cắt giảm chi phí.

Cổ phiếu Palantir Technologies Inc (NYSE:PLTR) giảm 15% sau khi dự báo doanh thu hàng năm của công ty phân tích dữ liệu này không đạt được ước tính của các nhà phân tích.

Vẫn còn một số người ở Phố Wall tiếp tục ủng hộ Palantir, trong đó Wedbush nói về khả năng của công ty trong việc tạo ra nhu cầu về nền tảng trí tuệ nhân tạo của mình từ cả đối tượng thương mại và chính phủ trong bối cảnh “cơ hội AI trị giá 1 nghìn tỷ đô la”.

Lucid Group (NASDAQ:LCID) giảm 14% sau khi nhà sản xuất xe điện hạng sang dự báo chi tiêu vốn cao hơn trong năm nay và duy trì dự báo sản lượng hàng năm đáng thất vọng trong bối cảnh nhu cầu xe điện chậm hơn dự kiến.

Apple (NASDAQ: ) ra mắt iPad mới

Apple đã tiết lộ một loạt iPad pro mới, bao gồm chip M4 mới và máy tính bảng iPad Air trong một sự kiện ảo vào thứ Ba.

Việc ra mắt iPad mới diễn ra ngay trước hội nghị nhà phát triển của công ty vào tháng tới, khi một số người mong đợi công ty khổng lồ công nghệ sẽ tiết lộ chiến lược trí tuệ nhân tạo của mình.

Wedbush cho biết trong một ghi chú hôm thứ Ba: “Chúng tôi tin rằng Apple chuẩn bị công bố chiến lược AI được chờ đợi từ lâu của mình tại WWDC” vào tháng tới, chiến lược này có thể châm ngòi cho một “siêu chu kỳ do AI điều khiển bắt đầu với dòng iPad mới và sau đó là iPhone 16 vào mùa thu này”.

Peloton thúc đẩy suy đoán mua lại cao hơn

Công ty đồ tập thể thao Peloton Interactive Inc (NASDAQ:PTON) đã tăng hơn 15% khi có tin đồn rằng các công ty cổ phần tư nhân đang cân nhắc một thỏa thuận có thể mua lại công ty, CNBC đưa tin hôm thứ Ba, trích dẫn các nguồn giấu tên.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。