Bitcoin giảm con $62K trong bối cảnh thị trường lo ngại về căng thẳng địa chính trị
2024-04-17 00:30:05
more 
1075

- Giá Bitcoin giảm vào thứ Ba do khẩu vị rủi ro vẫn yếu khi đối mặt với lãi suất ở Mỹ cao hơn trong thời gian dài hơn và căng thẳng địa chính trị tiếp tục gia tăng ở Trung Đông.

Đồng đã tăng lên mức cao nhất trong hơn 5 tháng trong tuần này, gây áp lực lên thị trường tiền điện tử nói chung khi doanh số bán lẻ mạnh mẽ và dữ liệu lạm phát khiến các nhà giao dịch đánh giá cao kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất sớm của Hoa Kỳ.

đã giảm 3,6% trong 24 giờ qua xuống còn 62.555,0 USD lúc 01:05 ET (05:05 GMT). Các nhà giao dịch phần lớn vẫn thiên về các tài sản trú ẩn an toàn truyền thống như đồng đô la và vàng.

Sự chấp thuận ETF tiền điện tử của Hồng Kông mang lại sự khích lệ

Khẩu vị rủi ro yếu phần lớn đã làm lu mờ sự chấp thuận của các nhà quản lý Hồng Kông về các quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử giao ngay vào thứ Hai.

Động thái này mang lại cho các nhà đầu tư Hồng Kông và Trung Quốc một số cơ hội tiếp cận với thị trường tiền điện tử, sau khi tiền điện tử bị cấm có hiệu lực ở Trung Quốc đại lục vào năm 2021 do các vấn đề cờ bạc và thao túng thị trường.

Tuy nhiên, trong khi ba nhà cung cấp ETF đã nhận được sự chấp thuận cho các sản phẩm này từ các cơ quan quản lý Hồng Kông, họ vẫn chưa tung ra bất kỳ sản phẩm nào.

Vẫn còn phải xem liệu các quỹ ETF của Hồng Kông có thể truyền cảm hứng cho một đà tăng của Bitcoin giống như những gì đã thấy ở thị trường Hoa Kỳ vào đầu năm nay hay không. Sự chấp thuận của các quỹ ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã tạo ra một đợt tăng giá xuất sắc cho tiền điện tử lớn nhất thế giới trong hai tháng qua, mặc dù dòng vốn hiện đang chậm lại.

Giá tiền điện tử hôm nay: giá giảm khi các quỹ ETF tiền điện tử chứng kiến dòng tiền chảy ra

Giá tiền điện tử nói chung đã giảm vào thứ Ba, do khẩu vị rủi ro vẫn còn yếu trong bối cảnh căng thẳng Iran-Israel, cũng như triển vọng lãi suất của Mỹ cao hơn trong thời gian dài hơn.

giảm 2,9% xuống còn 3.047,26 USD, trong khi và lần lượt mất 2,1% và 9,8%.

Giá tiền điện tử đã chứng kiến sự sụt giảm chớp nhoáng vào cuối tuần sau cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel, mặc dù chúng đã phục hồi được phần nào sau khi có báo cáo cho thấy thiệt hại từ cuộc tấn công là rất nhỏ.

Nhưng các báo cáo trong tuần này cho thấy Israel hiện đang xem xét trả đũa vụ tấn công.

Dữ liệu nóng hơn mong đợi của Hoa Kỳ khiến đồng đô la tăng vọt lên mức cao nhất trong 5 tháng, đồng thời dự đoán về bài phát biểu sắp tới của cũng làm các nhà giao dịch thận trọng.

Môi trường rủi ro yếu khiến các nhà giao dịch ngày càng do dự hơn đối với các tài sản đầu cơ như tiền điện tử.

Dữ liệu từ nhà quản lý tài sản kỹ thuật số CoinShares cũng cho thấy hôm thứ Hai rằng các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đã chứng kiến dòng vốn chảy ra trong tuần qua.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。