Hà Đô sẽ đầu tư KĐT ven biển gần 100 ha, tổng vốn 3.000 tỷ đồng tại Kiên Giang?
2024-03-21 09:20:11
more 
594

– UBND tỉnh Kiên Giang mới đây đã trao biên bản ghi nhớ đầu tư dự án Khu đô thị có quy mô 99 ha, với tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng cho đại diện CTCP Tập đoàn Hà Đô (HM:).

Dự án được quy hoạch là khu đô thị đồng bộ với hạ tầng hiện đại và đầy đủ tiện ích. Phía Bắc dự án giáp đường Quốc lộ 80, phía Đông giáp bãi tắm Cây Bàng, phía Nam giáp biển và phía Tây giáp dự án Khu đô thị Nam Hà Tiên.

Vị trí này được đánh giá khá đắc địa, cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút chạy xe, với mặt tiền tiếp giáp Quốc lộ 80 và đường bờ biển dài 2 km thuận tiện kinh doanh và kết hợp nghỉ dưỡng.

Phạm vi nghiên cứu có tổng diện tích khoảng 34.800 ha, bao gồm toàn bộ diện tích theo địa giới hành chính của TP Hà Tiên (10.049 ha) và phần diện tích khoảng 24.751 ha mặt biển nằm giữa xã đảo Tiên Hải và các xã phường thuộc phần đất liền. Trong đó phần lấn biển, xây dựng đảo nhân tạo dự kiến có tổng diện tích hơn 11.300 ha.

Bạn chưa biết cách phân tích và định giá doanh nghiệp dựa trên các thông tin về lợi nhuận và doanh thu? Đừng lo, chúng tôi có công cụ định giá và phân tích cho bạn. InvestingPro giúp bạn biết giá hợp lý để mua và bán cổ phiếu. Dễ sử dụng với mọi thông tin có sẵn cho nhà đầu tư không chuyên, InvestingPro còn có chi phí hấp dẫn (chỉ trong năm nay). Hãy tìm hiểu về công cụ này tại đây để nhận được ưu đãi từ mã chiết khấu:

  • InvestingPro: http://bit.ly/3tLRRak mã chiết khấu DONBPPRO
  • InvestingPro+: https://bit.ly/3tBDq8Y mã chiết khấu DONBP
Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。