เหรียญคริปโตที่ตั้งชื่อตาม COVID สายพันธุ์ใหม่ Omicron (OMC) มีราคาพุ่งกว่า 716% โดย Siamblockchain
2021-11-29 16:15:49
more 
604
เหรียญคริปโตที่ตั้งชื่อตาม COVID สายพันธุ์ใหม่ Omicron (OMC) มีราคาพุ่งกว่า 716% เหรียญคริปโตที่ตั้งชื่อตาม COVID สายพันธุ์ใหม่ Omicron (OMC) มีราคาพุ่งกว่า 716%

เหรียญคริปโตตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Omicron (OMIC) ได้เห็นราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 716% หลังจากองค์กรอนามัยโลก (WHO) ได้ประกาศตั้งชื่อให้กับเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงของวันที่ 27 พฤศจิกายน ราคาของ OMIC ได้พุ่งทะลุแนวต้านสำคัญที่ระดับ $70 และพุ่งขึ้นสู่ระดับ $187 ในเวลาน้อยกว่าครึ่งชั่วโมง และหลังจากนั้นราคาก็เริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ประมาณ 242 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามความบ้าคลั่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้จบลงง่าย ๆ โดยในวันต่อมาราคาของ Omicron ได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 80% จนแตะจุดสูงสุดใหม่ที่ระดับ 430 ดอลลาร์ จากระดับนั้น Omicron ได้มีการปรับฐานราคาร่วงลงมาแตะจุดต่ำสุดที่ระดับ 260 ดอลลาร์ ก่อนที่จะพุ่งขึ้นสู่ระดับ 367 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ซึ่งถือว่าเป็นทำได้ไม่เลวสำหรับเหรียญ cryptocurrency ที่บังเอิญไปมีชื่อคล้ายกันกับเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่ Omicron (OMIC) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้กำหนดตัวเองเป็นโปรโตคอลสกุลเงินสำรองแบบกระจายอำนาจที่รันอยู่บนเครือข่ายของ Arbitrum โดย OMIC ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2020 ในฐานะเหรียญ Fork ของ Olympus ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหรียญคริปโตได้เห็นเหตุการณ์อะไรในทำนองนี้ โดยก่อนหน้านี้เหรียญคริปโตหรือ NFT ที่เกี่ยวข้องกับ Coronavirus ก็ได้เห็นราคาที่พุ่งขึ้นอย่างบ้าคลั่งเช่นเดียวกัน ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ โปรเจกต์ COVIDPunks ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นแยกของ cryptopunks ในธีม COVID ที่ได้เห็นวอลุ่มการซื้อขายเป็นมูลค่าสูงถึง 1800 ETH เลยทีเดียว ที่มา : cryptopotato

กดอ่านข่าว เหรียญคริปโตที่ตั้งชื่อตาม COVID สายพันธุ์ใหม่ Omicron (OMC) มีราคาพุ่งกว่า 716% ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。